Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Doanh số bán hàng tại Trung Quốc của Mercedes-Benz tăng 4%

Doanh thu của tên tuổi marque và thông minh tăng 4 phần trăm bất chấp những cơn gió đầu năm ngoái
Doanh số bán hàng tại Trung Quốc của Mercedes-Benz tăng 4% so với cùng kỳ năm 2019 trong bối cảnh thị trường xe hơi chậm chạp của đất nước, giúp thương hiệu Đức giành được vương miện bán xe cao cấp.
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cho biết, thị trường chung của Trung Quốc đã giảm kể từ cuối năm 2018 và tổng doanh số trong 11 tháng đầu năm nay đã giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bất chấp những cơn gió ngược, nó đã cung cấp tổng cộng 70.088 xe dưới nhãn hiệu Mercedes-Benz và thông minh tại Trung Quốc, đây là thị trường lớn nhất kể từ năm 2015, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Stuttgart cho biết hôm thứ Tư.
Việc giao các xe mang nhãn hiệu Mercedes đã tăng 6,2% so với cùng kỳ lên 693.443 chiếc vào năm 2019, trở thành thương hiệu xe cao cấp nhất trong cả nước.
Hubertus Troska, thành viên hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm khu vực Trung Quốc, gọi năm là "đáng chú ý" cho các hoạt động của công ty tại Trung Quốc, đóng góp gần một phần ba doanh số toàn cầu.
Mercedes-Benz đã bán được 2,45 triệu xe trên toàn cầu vào năm ngoái, với những chiếc mang nhãn hiệu Mercedes có tổng trị giá 2,34 triệu.
Nhà sản xuất ô tô cho biết sự tăng trưởng ổn định của nó là kết quả của danh mục sản phẩm mạnh mẽ, nỗ lực liên tục để làm sâu sắc hơn chiến lược nội địa hóa và hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm lành mạnh.
Năm 2019, Mercedes-Benz đã giới thiệu hơn 15 mẫu xe mới hoặc nâng mặt vào Trung Quốc.
Liên doanh của chúng tôi, Công ty ô tô Bắc Kinh Benz đang sản xuất tám chiếc xe chở khách, đóng góp vào khoảng 3/4 tổng doanh số của thương hiệu tại nước này. Bắc Kinh Benz bắt đầu sản xuất xe điện của mình, chiếc SUV EQC, vào cuối năm 2019.
Năm ngoái đã được quảng cáo là Năm của SUV cho Mercedes-Benz tại Trung Quốc. Với lượng khách hàng rộng khắp và sự tấn công mạnh mẽ trong suốt cả năm, gia đình SUV chiếm khoảng một phần ba tổng doanh số của thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.
Xe Mercedes-Maybach S-Class cũng phát triển. Công ty cho biết mô hình này đã lập kỷ lục doanh số toàn cầu mới vào năm 2019, trong khi Trung Quốc một lần nữa trở thành thị trường lớn nhất thế giới cho mẫu xe này.
Kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2015, Trung Quốc đã đóng góp khoảng 2/3 doanh số toàn cầu, nhà sản xuất ô tô cho biết. Mercedes cũng đã tổ chức buổi ra mắt toàn cầu của chiếc SUV Maybach GLS tại Trung Quốc vào cuối năm ngoái.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm hấp dẫn và cạnh tranh, chất lượng hàng đầu và dịch vụ tiện lợi", Jan Madeja, chủ tịch và CEO của Công ty dịch vụ bán hàng Mercedes-Benz Bắc Kinh, công ty cho biết họ tin tưởng vào triển vọng dài hạn của xe hơi Trung Quốc thị trường, mà các chuyên gia cho biết sẽ tiếp tục suy thoái của nó trong ít nhất 2020.
"Nhìn về phía trước, chúng tôi vẫn tự tin về triển vọng tương lai của Trung Quốc và cam kết tiếp tục tham gia vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc," Troska nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để tăng cường dấu ấn của chúng tôi trong sản xuất và nghiên cứu và phát triển địa phương để mang đến cho khách hàng Trung Quốc nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hơn, bao gồm cả phương tiện năng lượng mới."
Một dòng ngày càng tăng của các phương tiện năng lượng mới đang trong đường ống. Mercedes-Benz dự kiến ​​sẽ cung cấp năm mô hình điện và hơn 20 xe cắm điện trên toàn cầu vào cuối năm nay.
Đến năm 2030, xe hybrid cắm điện và xe chạy hoàn toàn bằng điện sẽ chiếm hơn một nửa doanh số bán xe mới của hãng, nhà sản xuất ô tô cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tăng trưởng doanh số bán xe chở khách của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ quay trở lại

Tăng trưởng doanh số bán xe chở khách của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ quay trở lại lãnh thổ mở rộng sau khi sụt giảm lớn hơn vào năm 2019 nhờ t...