Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Honda, với hai liên doanh tại Trung Quốc - GAC Honda và Dongfeng Honda

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã kết hợp các lợi thế của mình với các nguồn lực của Trung Quốc để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra kết quả tốt trong năm ngoái tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
"Honda luôn cố gắng mở rộng niềm vui di chuyển và cuộc sống hàng ngày cho khách hàng bằng cách hiện thực hóa một thế giới công nghệ và niềm vui với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của chúng tôi", Mizuno Yasu DA, giám đốc điều hành của Honda Motor và COO cho các hoạt động khu vực của Honda Trung Quốc, cho biết vào thứ Năm.
"Đặc biệt trong những năm gần đây, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cho khách hàng với chất lượng và tốc độ cao, bằng cách hợp tác với các nguồn lực vượt trội tại Trung Quốc và tận dụng thế mạnh của Honda."
Honda, với hai liên doanh tại Trung Quốc - GAC Honda và Dongfeng Honda - đã bán một chiếc xe kỷ lục 1,55 triệu chiếc tại nước này vào năm ngoái. Doanh số của bảy mẫu phổ biến của nó đã vượt quá 100.000 chiếc vào năm 2019, trong đó Accord, Civic và CR-V đã bán được hơn 200.000 chiếc tương ứng.
Doanh số của năm mẫu hybrid thể thao lần đầu tiên vượt quá 100.000 chiếc. Honda cũng giới thiệu X-NV là chiếc xe điện thể thao thứ hai sau VE-1, và tăng cường dòng sản phẩm mới của mình bằng cách giới thiệu một hệ thống hybrid thể thao cho các mẫu MPV, như Odyssey và Elysion.
Năm nay, Honda Trung Quốc sẽ tiếp tục củng cố dòng sản phẩm của mình với các sáng kiến ​​công nghệ mới nhất. Công ty cho biết họ đã đạt được tiến bộ tốt trong việc phát triển các mô hình điện VE-1 và X-NV, sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng Tư. Công ty cũng đã mở rộng ứng dụng hệ thống Sport Hybrid nguyên bản của mình cho các dòng xe mui kín, SUV và MPV, sẽ được trang bị hệ thống hybrid 2 động cơ hiệu quả nhất của Honda, i-MMD.
Nhà sản xuất ô tô cũng có kế hoạch ra mắt một hệ thống hybrid plug-in có tên Sport Hybrid e + tại Trung Quốc trong năm nay. Để cung cấp dịch vụ thông minh tốt hơn cho khách hàng Trung Quốc, Honda đang tăng tốc phát triển Honda Connect thế hệ tiếp theo, hệ thống kết nối cốt lõi của nó và đã hợp tác với các công ty CNTT trong nước, như Neusoft, Alibaba Al Labs và iFlytek.
Honda đã ra mắt hệ thống Connect thế hệ thứ hai với chiếc SUV Breeze hoàn toàn mới vào năm ngoái và có kế hoạch sớm giới thiệu hệ thống Connect thế hệ thứ ba. GAC Honda sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất của nhà máy thứ ba tại Quảng Châu lên 240.000 chiếc, mở rộng tổng công suất hàng năm lên 720.000 chiếc. Việc mở rộng sẽ giúp đặt nền móng cho sản xuất và bán hàng của Honda tại Trung Quốc, với sản lượng hàng năm sẽ tăng lên 1,37 triệu.
Để mở rộng tốt hơn niềm vui di chuyển và cuộc sống hàng ngày cho khách hàng, Honda cũng ra mắt xe tay ga điện và xe máy tại Trung Quốc.
Năm ngoái, nhà sản xuất xe máy Wuyang-Honda đã bắt đầu sản xuất xe tay ga điện, "Benly e:". Chiếc xe tay ga dự kiến ​​sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Nhật Bản và sau đó đến các nơi khác trên thế giới.
Công ty cũng cho ra mắt các mẫu CB650R Neo Sports Cafe Series và Sport Style CBR650R với các đặc điểm độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tăng trưởng doanh số bán xe chở khách của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ quay trở lại

Tăng trưởng doanh số bán xe chở khách của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ quay trở lại lãnh thổ mở rộng sau khi sụt giảm lớn hơn vào năm 2019 nhờ t...